Cách treo tranh khảm ốc đúng cách mang lại may mắn

Treo tranh khảm ốc , tranh cẩn ốc xà cừ đang trở thành xu hướng trang trí nội thất được nhiều gia chủ lựa chọn với ý nghĩa mang lại sự may mắn, thành công hơn cho cuộc sống. Tranh khảm được treo đúng chỗ ngoài tính thẩm mỹ còn mang lại ý nghĩa may mắn, tài lộc cho chủ nhà. Cùng chúng tôi đi tìm cách trưng bày, vị trí treo tranh hợp phong thủy nhất bạn cần biết.

Tranh cẩn ốc xà cừ

Tranh cẩn ốc xà cừ

Trước khi lựa chọn kích thước tranh treo là bao nhiêu cần tạo sự cân đối với tổng thể không gian cũng như bức tường bạn sẽ treo. Tùy thuộc diện tích dài rộng của tường là bao nhiêu nên chọn tranh có độ rộng chiếm trung bình đến 2/3 diện tích hiện có của tường phòng mới cân đối. Một bức tranh khảm ốc - Tranh cẩn ốc thể hiện được ý nghĩa cả về thẩm mỹ cũng như phong thủy chúng mang lại vị trí treo ra sao góp phần khá quan trọng. Không chỉ tính toán kích thước dựa vào diện tích tường còn cần tính toán theo độ cao hay khoảng cách so với đồ nội thất còn lại trong căn phòng. Bạn cần lưu ý khi treo tranh phía trên những món đồ như ghế sofa cần đạt khoảng cách cần thiết tạo sự thông thoáng, hài hòa giữa mép ghế trên với mép dưới của tranh.

Tranh khảm traiTranh cẩn ốc xà cừ

Tranh cẩn ốc xà cừ

Khi treo tranh cẩn ốc xà cừ , tranh khảm trai trong bất kì không gian nào cũng tạo sự hợp lí giữa các món đồ nội thất khác nhau. Khi bạn chọn bức tranh khi treo nên lại quá cao so với những món đồ phía dưới sẽ gây cảm giác chênh lệch lớn khi nhìn vào. Vị trí đẹp nhất để treo tranh là cao hơn 12-22 cm so với đồ nội thất phía dưới.

Tranh khảm trai giá rẻTiếp đến khi xét đến vị trí treo tranh cần đảm bảo được dễ nhìn. Chú ý nên chọn vị trí đặt để tranh trong nhà vừa ngang với tầm mắt người nhìn. Tầm mắt nhìn được xác định bằng chiều cao khoảng 1,4-1,5 m tính từ sàn nhà. Ở chiều cao này thích hợp hơn để treo các bức tranh lớn. Các bức tranh bát tiên hay tranh khảm được treo trong phòng khách là chủ yếu nên vị trí bạn chọn cần tạo tầm nhìn thoải mái nhất cho những người quan sát từ góc nhìn ngồi nhìn lên. Các khu vực thường treo tranh ở tầm mắt ngồi có thể kể đến là: gần bàn trang điểm, góc đọc sách, khu vực làm việc hay gần quầy bar phòng bếp…

Tranh cẩn ốc xà cừ cực đẹp

Khi gia đình bạn sở hữu diện tích nhà với không gian rộng lớn thì khá dễ dàng trong việc chọn đồ nội thất cũng như các kích thước tranh. Những ngôi nhà lớn thường sử dụng đồ nội thất có kích thước lớn nên cũng chú ý chọn tranh có khung lớn được đặt bên cạnh tạo sự cân đối tổng thể khi hoàn thành. Không gian nội thất sẽ rất chênh lệch khi bạn chọn bức tranh quá nhỏ treo bên cạnh bộ tủ kệ quá lớn đã có. Không chỉ vậy bạn cũng có thể treo thành nhóm gồm 2-3 bức tranh bé có màu sắc bắt mắt, hoặc chọn loại khung tranh có độ dày lớn để bố cục căn phòng hài hòa hơn.

Tranh cẩn xà cử cực rẻ

Cty Đăng Trọng - Bình Dương là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đa dạng tranh khảm ốc , tranh cẩn ốc cho khách hàng có sự lựa chọn thoải mái nhất. Không chỉ vậy chúng tôi còn chuyên cung cấp các món đồ gỗ nội thất như sập gụ mai điểu, sập khảm liên chi. tủ thờ cẩn ốc, bàn ghế, liễn....

NỘI THẤT ĐĂNG TRỌNG

 

Xem tin khác